ค้นหางานด่วน !

โครงการถ่ายทอดองค์ความรู้จากผู้สูงอายุ กิจกรรมส่งท้ายปีของโครงการเพาะรักษ์ร่วมกับผู้สนับสนุนใจดีอย่าง CIMB Thai และชมรมสมองใสใจสบาย

หมวดหมู่: หมวดหมู่บทความ

 

          หลังจากกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของโครงการเพาะรักษ์ ในงานหยั่งรากสู่ยั่งยืน 2566 ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางโครงการเพาะรักษ์ โดยนักธุรกิจจิตอาสา ได้แก่ แบรนด์ Go Mamma, Prompt Care Academy (PCA), NEW SEASON, Life connect, FITPUB Thailand และละอองฝน ได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยจัด Workshop สอนเย็บลูกบีบให้กับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หนึ่งใน Sponsor ใจดีของโครงการ โดยในครั้งนี้ นายลิม ยอง เทียน ผู้บริหารสูงสุดกลยุทธ์และสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ร่วมทำกิจกรรมเย็บลูกบีบ จากโครงการเพาะรักษ์ ด้วยความตั้งใจ เพื่อนำลูกบีบเหล่านี้ไปส่งมอบให้กับกลุ่มผู้สูงอายุต่อไป และนอกจากนี้ทางโครงการก็ได้รับความอนุเคราะห์จาก รศ.นพ.สุขเจริญ ตั้งวงษ์ไชย จากภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ก่อตั้ง ชมรมสมองใสใจสบาย เพื่อผู้สูงวัยที่เกิดภาวะสมองเสื่อม ให้เข้าไปจัดกิจกรรมสอนเย็บลูกบีบให้กับกลุ่มผู้สูงอายุในชมรม โดยในครั้งนี้มีน้อง ๆ นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ ประสานมิตร คณะศึกษาศาสตร์ เอกการศึกษาตลอดชีวิต มาร่วมกิจกรรมและสร้างสีสัน ช่วยกันดูแล ร่วมแชร์ประสบการณ์ระหว่างวัยกับผู้สูงอายุ ในขณะที่กำลังทำกิจกรรม ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกและอบอุ่นมาก ๆ

 

 

 

          ในปี 2567 ทางโครงการเพาะรักษ์ ได้เตรียมวางแผนเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไป เพื่อร่วมส่งต่อภูมิปัญญา ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และคุณค่า ที่กลุ่มผู้สูงอายุได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน พร้อมกับเปิดรับ ผู้สนับสนุนใจดีเพิ่มเติมเช่นกัน สำหรับทุกกิจกรรมที่จะจัดขึ้นไปปี 2567 นี้


สนใจเข้าร่วมกิจกรรมหรือสนับสนุนการทำงานของโครงการเพาะรักษ์ได้

ที่ เพจเพาะรักษ์

หรือ E-mail: phorrak.primecenter@gmail.com

16 มกราคม 2567

ผู้ชม 77 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17859450
Engine by shopup.com