ค้นหางานด่วน !

สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 8 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 11 - 29 กันยายน 2566

หมวดหมู่: งานราชการ

 

ประกาศ สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน     จำนวน 5 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

- ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศกึษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

- ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศกึษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองและเป็นผู้สอบผ้านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่าของสํานักงาน ก.พ.


2. ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ     จำนวน 1 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่าของสํานักงาน ก.พ.

 
3. ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ     จำนวน 1 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่าของสํานักงาน ก.พ

 

 4. ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ     จำนวน 1 อัตรา

- ได้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่าของสํานักงาน ก.พ.


วิธีการสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 11 – 29 กันยายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชที่เว็บไซต์ https://mdes.thaijobjob.com อ่านรายละเอียดที่ไฟล์ประกาศรับสมัคร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฟล์ประกาศรับสมัคร  <คลิกที่นี่> 

สมัครออนไลน์  <คลิกที่นี่>

12 กันยายน 2566

ผู้ชม 106 ครั้ง

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 17968690
Engine by shopup.com